Làm thế nào để ngăn chặn gian lận

Phương thức đặt hàng chúng tôi hỗ trợ:
Trang web: https://dami3c.com/
Shopee-Đài Loan: https://shopee.tw/shop/500279801/
Facebook-Messenger: http://m.me/Dami3cStore
Dòng: @ Dami3c
Tiktok: @ Dami3c
Số điện thoại liên hệ: +886 2 7744 8444

Các phương thức thanh toán mà chúng tôi cung cấp là: Giao hàng tận nơi, Thanh toán bằng thẻ tín dụng, Thanh toán qua PayPal, Thanh toán Trực tuyến trên Shopee.

Dịch vụ bảo hành: Tất cả các sản phẩm có thể được bảo hành 1 năm trong điều kiện hư hỏng không do con người gây ra

Gần đây, nhiều khách hàng phản ánh rằng họ bị lừa khi mua sản phẩm ở nơi khác, chẳng hạn như nhận được bao bì không đúng với sản phẩm đã mua.

Dami3c có một số gợi ý ở đây:
Chỉ mua sản phẩm từ những người bán cung cấp cửa hàng, trang web trên shopee và số điện thoại liên hệ của cửa hàng, về cơ bản có thể ngăn chặn hầu hết các trò gian lận

Các nhóm lừa đảo phổ biến:
1. Nếu tùy chọn thanh toán là "" chỉ "cung cấp tiền mặt khi giao hàng", thì khả năng cao đó là trang web được vận hành bởi một nhóm lừa đảo.
2. Các trang Facebook được đăng ký gần đây, với số lượng ít hoặc thậm chí một hoặc hai bài đăng hoặc sản phẩm và số lượng người hâm mộ ít, có khả năng cao là một trang web do một nhóm lừa đảo vận hành.


Cách tự cứu mình khi xảy ra gian lận mua sắm trên Facebook:
1. Thu thập bằng chứng

Hãy nhớ giữ sản phẩm bạn đã nhận cũng như phiếu giao hàng (phiếu giao hàng thường được dán vào hộp) Ngoài ra, nếu bạn có ảnh chụp màn hình khi đơn hàng thành công, tốt nhất bạn nên ghi lại bất kỳ cuộc trò chuyện nào với người bán sau khi mua Giữ lại tất cả (nên sử dụng bất kỳ phần mềm liên lạc nào với các bản ghi văn bản như hộp thư, LINE, v.v.).

2. Yêu cầu công ty hậu cần ngừng thanh toán và xin hoàn lại tiền

‧Tiền khi giao hàng:

Nếu sản phẩm vẫn còn trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm đánh giá cao, vui lòng gọi ngay cho công ty hậu cần để ngừng thanh toán cho người gửi và bạn có thể trực tiếp yêu cầu công ty hậu cần hoàn trả (hoàn trả toàn bộ).

Nếu vượt quá 7 ngày, bạn phải yêu cầu hoàn lại tiền cho hàng trả lại từ người gửi.

‧ Nhận hàng và thanh toán qua tiểu bang:

Bạn có thể yêu cầu cửa hàng cung cấp thông tin liên hệ của người gửi và yêu cầu hoàn lại tiền từ người gửi.

3. Báo cáo

Nếu không có phương pháp nào ở trên có thể giúp bạn được hoàn lại tiền, trước tiên bạn có thể gửi đơn khiếu nại đến Hiệp hội Bảo vệ Người tiêu dùng / Tổ chức Người tiêu dùng của công ty hậu cần và người gửi, đồng thời sử dụng Báo cáo trực tuyến chống gian lận số 165 của Cục Cảnh sát Bộ Nội vụ. Vui lòng thu thập tất cả những gì bạn có thể thu thập khi báo cáo vụ việc. Bằng chứng (bao gồm liên kết đến trang mua hàng trên Facebook, ảnh chụp màn hình hoàn thành đơn đặt hàng, bản ghi cuộc trò chuyện với người bán / người gửi, hàng hóa, hóa đơn vận chuyển, công ty hậu cần, thông tin người gửi ...), chuẩn bị thông tin và báo cáo vụ việc.

Reading next

About us page and proof of order for some buyers.

Leave a comment

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.